Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi nói đến nghiên cứu thị trường, nhiều người nghĩ đó là một cuộc khảo sát và phỏng vấn khách hàng trên toàn quốc, tiêu tốn hàng tỷ rupiah và được thực hiện bởi các công ty có thương hiệu lớn như Unilever, Coca-Cola, Papua New Guinea, v.v.
Xem Thêm Tại: Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

Cơ hội thị trường là gì? Làm sao để nhận diện, nắm bắt cơ hội thị trường trước đối thủ cạnh tranh

Những hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường