Nghiên Cứu Nội Tại Doanh Nghiệp

Nghiên Cứu Nội Tại Doanh Nghiệp

Nghiên cứu nội tại doanh nghiệp giúp đo lường sức mạnh nội tại bên trong của doanh nghiệp bao gồm đánh giá điểm mạnh / lợi thế cạnh tranh & điểm yếu, nguồn lực & năng lực về nhân sự, thương hiệu – marketing, quản trị và R&D. Đây là nhóm yếu tố quyết định khả năng hoạt động của doanh nghiệp, quyết định sự thành bại trên thị trường.
Xem Thêm Tại: https://ift.tt/XyEFe1d
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

Cơ hội thị trường là gì? Làm sao để nhận diện, nắm bắt cơ hội thị trường trước đối thủ cạnh tranh

Những hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường