Cải Tiến & Phát Triển Sản Phẩm

Cải Tiến & Phát Triển Sản Phẩm

Nghiên cứu Cải tiến & phát triển sản phẩm tập trung nghiên cứu tìm ra nhu cầu ẩn sâu (insight) của khách hàng về 1 sản phẩm / dịch vụ cụ thể, có thể được thực hiện từ khi chưa có bất cứ ý tưởng nào cho đến khi sản phẩm đã được ra mắt thị trường.
Xem Thêm Tại: https://ift.tt/kf8iMBl
#surveytrue, #surveytruecom, #nghien_cuu_thi_truong_surveytrue, #survey_true, #mibrand

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

Cơ hội thị trường là gì? Làm sao để nhận diện, nắm bắt cơ hội thị trường trước đối thủ cạnh tranh

Những hiểu lầm phổ biến về nghiên cứu thị trường